Leica Monochrom có bản giới hạn 125 chiếc, máy và ống kính sơn toàn đen, giá 15.750 USD

Leica vừa giới thiệu phiên bản giới hạn của máy ảnh chụp ảnh trắng đen Monochrom với thân máy toàn đen và đi kèm ống kính tiêu cự 35mm cũng chỉ một màu đen. Monochrom (typ 246) được nâng cấp vào năm 2015, khác với những máy ảnh khác thì máy này không chụp được ảnh màu mà chỉ ảnh đen - trắng. Phiên bản toàn đen của Monochro sẽ chỉ giới hạn ở 125 chiếc với giá 15.750 USD.

Leica Monochrom thực chất là một chiếc M (typ 240) và được bỏ đi bộ lọc màu sắc dành cho tín độ chụp ảnh trắng - đen. Phiên bản giới hạn vừa được giới thiệu không chỉ có thân magie và da màu đen mà các chi tiết nhỏ nhất cũng được sơn đen huyền bí. Khác với Monochrom bản tiêu chuẩn chỉ bán với body thì bản giới hạn 125 chiếc này bán kèm ống Summicron-M 35mm/f2 ASPH và ống kính đó cũng được sơn đen hoàn toàn.

Ngoài màu đen thì vẫn có một vài chi tiết cần được sơn trắng như chi tiết các nút chức năng hay các thông số tiêu cự, khẩu độ trên ống kính và khi ở trong bóng tối thì các chi tiết sơn trắng này sẽ phát quang để quan sát dễ hơn. Leica cho biết họ sẽ bán ra 125 chiếc Monochrom này với giá 15.750 USD mỗi chiếc kèm ống kính từ 20/3 tới.

Đang tải Leica_M_Monochrom_Stealth_01__preview__1_.0.jpeg…Đang tải Leica_M_Monochrom_Stealth_03_.jpg…Đang tải Leica_M_Monochrom_Stealth_front_.jpg…Đang tải Leica_M_Monochrom_Stealth_top_.jpg…

Nguồn: Leica