Công ty cho thuê thiết bị máy ảnh và sửa chữa, nổi tiếng với máy ảnh, đã ghi lại quá trình tách rời Z7, hiển thị hình ảnh về phong cách thời tiết, thiết kế điện tử, cấu trúc bên trong và bố cục thành phần của máy ảnh mirrorless full-frame của Nikon.

Roger Cicala, người đàn ông đằng sau teardown và người sáng lập Lensrentals, ca ngợi sự bảo vệ chống thấm sâu rộng xâm nhập bụi và độ ẩm trong xây dựng của máy ảnh, và nói rằng các khớp trong cơ thể bị chồng chéo, vặn lại với nhau và sau đó được phủ bằng chất kết dính và cao su. Ông cũng ấn tượng với sự gọn gàng của các thiết bị điện tử và cách các tấm được đóng gói vào cơ thể mà không để lại nhiều không gian giữa chúng, đặc biệt là với sự ổn định hình ảnh trong cơ thể.

"[The IBIS] đáng chú ý hơn nhỏ gọn, có ít đi du lịch hơn so với hệ thống Sony, và có vẻ mạnh mẽ hơn", Cicala nói. "Từ trọng tâm của chúng tôi về sửa chữa, chúng tôi thấy điều này là một điều tốt - các hệ thống Sony IBIS đầu đôi khi sẽ di chuyển đủ để mứt và / hoặc phá vỡ. (Để rõ ràng, đó không phải là vấn đề với máy ảnh Sony mới hơn. Tôi chỉ ra điều này cho thấy các nhà sản xuất đã theo dõi nhau.) "

Mối quan tâm duy nhất của Cicala dường như là núm điều chỉnh diopter có thể không bị kéo ra ngoài và đẩy nhiều lần trong các mô hình cho thuê, và vít chân không sâu như một số, do đó, có nguy cơ nhỏ nó.

Tóm lại, Cicala nói: "Tôi rất ấn tượng với cấu trúc khung gầm chắc chắn và bộ IBIS. Tôi rất ấn tượng với kỹ thuật hiện đại, gọn gàng của các kết nối điện [...] Tôi không có mặt ở đây để cho bạn biết camera nào tốt nhất là sử dụng hoặc có hiệu suất tốt nhất. Tôi chỉ ở đây để nói đây là một chiếc máy ảnh được chế tạo hoàn hảo, chiếc máy ảnh full-frame hoàn hảo nhất mà chúng tôi đã tháo rời. "

Đi đến teardown đầy đủ trên trang web Lens thuê để xem thêm hình ảnh và một mất triệt để hơn với tất cả ý kiến của mình. Và hãy nhớ, đừng thử ở nhà!


Theo dpreview.com