Nikon Z bắt đầu cho đặt hàng trước tại Mỹ, Canada, Anh, Đức và Úc, Việt Nam sẽ bán ra cuối tháng 10

Như vậy, cuối cùng là những chiếc Nikon Z đầu tiên đã bắt đầu được cho đặt hàng trước tại hầu hết các trang web bán hàng online cũng như các cửa hàng trưng bày trên thế giới sau khi người anh em Canon R đã cho đặt hàng trước đó vài ngày rồi.

Hiện tại, chỉ có các nước sau như Mỹ, Canada, Anh, Đức và Úc là đã được Nikon chính thức cho đặt hàng trước, chưa có thông tin về các nước còn lại.

Còn tại Việt Nam thì mình đã dò hỏi một số nguồn tin chính thống là chiếc Nikon Z6 và Z7 sẽ bắt đầu có thông tin cho đặt trước vào cuối tháng 9 này, ngày chính thức công bố bộ đôi Nikon MRL FF này tại Việt Nam rơi vào khoảng tuần 1 và 2 tháng 10 và nếu đúng như kế hoặch thì người dùng tại Việt Nam sẽ bắt đầu được giao những chiếc máy Nikon Z đầu tiên vào cuối tháng 10 tới, chưa có thông tin là chỉ có Z7 giao trước hay có luôn cả Z6 luôn.

Đang tải Nikon-Z7_DSC_1227_222.jpg…

Giá bán ra chính thức của hai chiếc Nikon Z6 và Z7 tại Việt Nam sẽ có khi có thông tin ngày cho đặt trước cuối tháng 9 này. 

Sau đây là các link đẫn đến các trang cho đặt hàng và cũng như giá bán chính thức và ngày dự định giao hàng của hai chiếc Nikon Z6 và Z7 trên thế giới:

Nikon Z6 được list cho đặt trước tại Amazon Anh:
Nikon Z6 và Z7 được list cho đặt trước tại Amazon Đức (một số giá vẫn chưa được cập nhật và chưa chính xác):
Các link cho đặt trước tại các trang nổi tiếng khác trên thế giới khác:

Tại Việt Nam vẫn chưa cho đặt trước tại website của VIC, tuy nhiên bạn có thể đợi đến cuối tháng này chắc sẽ có link để cho đặt hàng trước.



theo tinhte.vn