Olympus công bố máy ảnh OM-D E-M1 Mark II phiên bản giới hạn để kỷ niệm 100 năm

Ngoài một loạt các sản phẩm khác được ra mắt vào hôm nay, Olympus cũng đã tiết lộ một phiên bản giới hạn Silver OM-D E-M1 Mark II để kỷ niệm 100 năm của Olympus.

Như có xu hướng là trường hợp với nhiều máy ảnh phiên bản giới hạn, không có gì thay đổi ở bên trong. Phiên bản đặc biệt OM-D E-M1 Mark II này vẫn có cùng cảm biến MOS 20,4 megapixel với bộ xử lý hình ảnh TruePic VIII của Olympus để cung cấp năng lượng cho tất cả. Cũng giống với phiên bản tiêu chuẩn là ổn định hình ảnh 5 trục.

Phiên bản đặc biệt OM-D E-M1 Mark II sẽ được giới hạn chỉ 2.000 chiếc trên toàn thế giới và sẽ được phát hành vào tháng 2 năm 2019 với giá $ 1,699,99 USD và $ 1,999,99 CAD.

OLYMPUS THÔNG BÁO GIỚI HẠN GIỚI HẠN

OM-D® E-M1 Mark II BẠC

2.000 đơn vị có sẵn trên toàn thế giới để kỷ niệm 100 năm Olympus

TRUNG TÂM VALLEY, PA., Ngày 24 tháng 1 năm 2019 - Olympus vui mừng thông báo phiên bản đặc biệt của OM-D E-M1 Mark II, OM-D E-M1 Mark II Silver. Mô hình phiên bản giới hạn này, trong đó chỉ có 2.000 chiếc sẽ có mặt trên toàn thế giới, sẽ có mặt vào cuối tháng 2 năm 2019, để kỷ niệm 100 năm của Olympus.

Từ Chủ tịch Olympus Hiroyuki Sasa: 
Chúng tôi rất biết ơn tất cả các khách hàng và các bên liên quan khác đã hỗ trợ Olympus kể từ khi thành lập 100 năm trước. Đúng với mục đích của chúng tôi là làm cho mọi người sống khỏe mạnh hơn, an toàn hơn và hoàn thiện hơn, chúng tôi sẽ tiếp tục đóng góp cho văn hóa nhiếp ảnh và mang lại niềm vui khi chụp và thể hiện những khoảnh khắc đặc biệt cho những người yêu nhiếp ảnh trên toàn thế giới.

Bộ xử lý hình ảnh TruePic VIII và cảm biến MOS sống 20,4 Megapixel 
OM-D E-M1 Mark II có Bộ xử lý hình ảnh TruePic VIII, cho phép chụp ảnh với độ nhiễu tối thiểu trong khi vẫn giữ được các chi tiết. Hơn nữa, cảm biến Live MOS 20,4 Megapixel với 121 điểm phát hiện pha trên chip loại chéo giúp cải thiện độ phân giải mà không cần bộ lọc thông thấp. Sức mạnh tổng hợp này duy trì hình ảnh đầy đủ 20,4 Megapixel trong khi cung cấp hiệu suất chụp liên tiếp tốc độ cao lên đến 18 khung hình / giây trong theo dõi AF / AE. Nó cũng tăng cường sự tăng màu thông qua cải tiến đặc tính pixel cho dải động rộng, cạnh tranh với các máy ảnh có cảm biến APS-C có kích thước lớn hơn. Chế độ chụp Pro cũng được bao gồm và cho phép chụp các khoảnh khắc giây không bị trễ như hình ảnh có độ phân giải đầy đủ, đạt được cả tốc độ cao và chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

Ổn định hình ảnh 5 trục trong thân máy 
OM-D E-M1 Mark II được trang bị Ổn định hình ảnh 5 trục tích hợp để bù cho rung máy. Thông qua thuật toán hiệu chỉnh tối ưu, model này tự hào có 5,5 bước tốc độ màn trập của hiệu suất bù. Hơn nữa, khi kết hợp với ống kính M.Zuiko có chức năng ổn định hình ảnh trong ống kính2, IS Sync 5 trục cung cấp tới 6,5 bước tốc độ màn trập hiệu suất bù cho khả năng chụp cầm tay.

Hệ thống nhỏ gọn, nhẹ, bền mang lại độ tin cậy vô song 
OM-D E-M1 Mark II có tính năng niêm phong trong toàn bộ máy ảnh để có thiết kế chống bụi, chống nước và freezeproof (14 ° F / -10 ° C) có độ tin cậy cao để máy ảnh hoạt động tốt trong điều kiện ngoài trời khắc nghiệt nhất, như tuyết hoặc mưa.

Thân máy màu bạc cao cấp 
OM-D E-M1 Mark II là máy ảnh đáng tin cậy đáp ứng nhu cầu của nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và có khả năng chụp trong môi trường khắc nghiệt nhất. Thân máy màu đen mang vẻ đẹp chức năng trong khi thân máy màu bạc mới mang đến vẻ ngoài cổ điển, chất lượng cho máy ảnh.



Theo dpreview.