Ống kính Sony E sẽ dùng được trên Nikon Z với chức năng AF như ống chính hãng

Techart chuyên làm các ngàm chuyển có chức năng AF (autofocus) với độ tin cậy cao cho các hãng sản xuất máy ảnh trên thị trường. Mới đây, họ vừa đưa ra một loại ngàm chuyển để sử dụng các ống kính ngàm Sony E trên thân máy Nikon Z mà vẫn hoàn toàn sử dụng được chức năng AF với khả năng tương thích và độ chính xác cao.

Đang tải 01.jpg…
Ngàm chuyển sử dụng ống kính Sony E trên body Nikon Z với chức năng AF
Với ngàm chuyển này, Nikon có thể hy vọng các khách hàng của họ đã chuyển qua Sony sẽ quay trở lại với hệ ống kính Sony E đã có sẵn, hoặc thu hút được người đang có những lens Sony E muốn trải nghiệm những tính năng mới trên dòng MRL của họ. 

Đang tải 02.jpg…
Ống kính Sony E gắn trên thân máy Nikon Z
Trước đây, Techart đã từng đưa ra thị trường ngàm chuyển Techart Pro sử dụng ống kính Leica M trên thân máy Sony và được đánh giá rất cao về độ chính xác, khả năng tương thích, gọn nhẹ và bắt nét nhanh với những tính năng:
  • Sử dụng ống kính Leica MF với chức năng AF trên thân máy Sony
  • Bắt nét nhanh, chính xác, chụp ảnh chuyển động tốt.
  • Hỗ trợ chể độ chụp AFS / AFC
  • Cải thiện khả năng bắt nét gần
  • Siêu nhẹ và nhỏ gọn.
  • Tương thích với Sony A7 II và Sony A7R II
Đang tải mountleicao to Sony.jpg…Ngàm chuyển Techart Pro cho phép người dùng sử dụng ống kính Leica M trên thân máy Sony

Như vậy, với ngàm chuyển Techart mới, hệ thống ống kính sử dụng cho thân máy dòng MRL của Nikon thêm phong phú, mở ra cơ hội trải nghiệm cho những người đang sở hữu những ống kính của Sony. 
Trong tương lại, rất có thể Techart sẽ có thêm những ngàm chuyển sử dụng những ống kích khác như Leica, CZ, Canon EF... trên thân máy Nikon Z. 

Tham khảo : Sonyaddict và Nikonrumors