Pictar Pro biến điện thoại thông minh thành DSLR

Có hàng triệu tấm ảnh chụp từ điện thoại thông minh cho mỗi giờ trên toàn thế giới. Nhưng cảm giác chụp ảnh bằng vẫn rất khác biệt, và nó còn khác biệt hơn khi sáng tác những bức ảnh bằng điện thoại thông minh và vẫn có cảm giác cầm nắm một chiếc DSLR. Đó là điều Pictar Pro đang cố gắng mang lại.

Ohad Cohen, một tài khoản trên Kickstarter có trụ sở tại New York vừa đưa lên thiết kế mới Pictar Pro hứa hẹn sẽ có nhiều cải tiến so với Pictar One cũng được khởi động trên Kickstarter vào năm 2016.

Lần này, ngoài thiết kế mạ chrome hoài cổ hơn so với Pictar One, Ohad Cohen còn đưa ra hàng loạt những thông số cả tiến cũng như ứng dụng mới bắt mắt hơn.

Sau đây là một vài thông số chính của Pictar Pro:

Đang tải Pictar 1.jpg…
Đang tải Pictar 2.jpg…
Đang tải Pictar 5.jpg…
Đang tải Pictar 3.jpg…



Pictar Pro được giới thiệu là dễ sử dụng, chỉ cần tải ứng dụng và lắp điện thoại vào cho việc chụp ảnh ngay. Không qua các bước thiết lập cầu kì. Điểm thích thú nhất là có ống ngắm quang học. Có lẽ, ứng dụng của Pictar sẽ chia và sử dụng phần nhỏ màn hình điện thoại để làm ống ngắm.

Hiện tài khoản này đang kêu gọi thấp nhất 129 USD cho mỗi sản phẩm. Tuy Pictar đã làm và bán ra năm 2016, nhưng gần đây có những Kickstarter không làm ra sản phẩm như mong muốn, hoặc quá tham vọng khi thiết kế và tính giá thành chưa tốt nên phải dừng giữa chừng. Camera Tinhte không đưa ra lời khuyên nào anh cho anh em, nhưng nếu bạn thích có trải nghiệm chụp ảnh trên điện thoại như chụp với DSLR thì có thể xem qua tại đây.

Ảnh và nguồn: Kickstarter