Rò rỉ thông tin máy ảnh không gương lật YN450, Android Os, quay phim 4K

Yongnou - một công ty của Trung Quốc chuyên làm các ống kính có giá trị thấp cho máy ảnh Canon và Nikon - sau vài ngày nói bóng gió về chiếc máy ảnh không gương lật sắp ra mắt của họ, nay đã tiết lộ một số tính năng cơ bản của chiếc máy này. Đó là cái máy chạy hệ điều hành Android, hỗ trợ ống kính EF của Canon và mã của nó có thể là YN450. Thông qua Facebook, Yongnou đang phát động cuộc thi đặt tên cho chiếc máy ảnh này với 2 chọn lựa : Máy ảnh 4G (4G Camera) hoặc Máy ảnh thông minh (Smart Camera).

Chiếc máy này gắn cảm biến 4/3- 16 megapixel cùng với bộ vi xử lý Qualcomm 8 nhân; chạy hệ điều hành Android 7.1, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB ( có thể hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 32 GB). Camera sau 16MP (với chức năng RAW),camera phía trước 8MP. Máy ảnh cũng có thể quay video 4K ở tốc độ 30 khung hình / giây. Chiếc máy ảnh này được trang bị một màn hình đa điểm rộng 5 in, sử dụng pin dung lượng 4000 mAh, jack cắm tai nghe 3,5mm, micro âm thanh nổi, kết nối GPS, sử dụng đèn flash kép.

Tuy các tính năng của chiếc máy ảnh này tương tự như các tính năng trên một chiếc điện thoại thông minh, thâm chí còn cả camera trước để "tự sướng", Yongnou còn có tham vọng đưa dòng máy YN450 này tham gia lĩnh vực máy ảnh không gương lật nên đã gắn cảm biến 4/3 và hỗ trợ ống kính DSLR trên thân máy.

Tuy vậy, công ty Trung Quốc này chưa nói gì về giá và khi nào sẽ bán máy này ra thị trường.


Đang tải Yongnuo-YN450-smart-4G-mirrorless-interchangeable-lens-Android-based-camera.jpg… ​
Tóm tắt cấu hình và tính năng cơ bản:

- Cảm biến : 4/3 - 16 megapixel
- Bộ xử lý : Qualcomm 8 nhân
- Hệ điều hành Android 7.1
- Ram : 3GB
- Bộ nhớ trong : 32Gb
- Bộ nhớ ngoài : lên đến 32Gb
- Camera trước : 8 mp (có chức năng chụp RAW)
- Camera sau: 16 mp
- Quay phim: 4k với 30 khung hình/giây.
- Màn hình chạm : 5 ins
- Pin : 4000 mAh
- Jack cắm tai nghe 3.5mm
- Kết nói GPS
- Sử dụng đèn flash kép.
- Hỗ trợ ống kính rời DSLR.