[Video] Giới thiệu nâng cao về tráng, rọi & các chất liệu khác | Workshop Film Camera

Như vậy là buổi cuối cùng trong chuỗi Workshop về nhiếp ảnh film với NAG Phạm Tuấn Ngọc đã kết thúc tốt đẹp, với phần giới thiệu tổng quan về quy trình tráng rọi và đặc biệt là những chất liệu anh sử dụng trong việc sáng tạo những tác phẩm nhiếp ảnh độc đáo của chính mình.

Video nội dung của toàn buổi workshop thứ 4 này, mời anh em.
  • Giới thiệu nâng cao về tráng, rọi cùng các chất liệu khác trong phòng tối.
  • Chia sẻ thêm kinh nghiệm về làm sách ảnh, triển lãm.

Xem lại toàn bộ những buổi trước trong series về nhiếp ảnh film cơ bản với NAG Phạm Tuấn Ngọc.

Về Phạm Tuấn Ngọc

Phạm Tuấn Ngọc là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, đồng thời là người sáng lập ra Noirfoto (một tổ hợp gồm studio chụp ảnh, buồng tối và gallery). Anh bắt đầu với nhiếp ảnh film đen trắng khi du học tại Thuỵ Điển năm 2006, được thực tập tại một studio với các nhiếp ảnh gia kì cựu của địa phương. Năm 2008, khi chuyển tới Paris, với kiến thức sâu rộng về nhiếp ảnh và thành thạo quy trình phòng tối, anh đã chụp ảnh suốt 2 năm, trau dồi kỹ năng và kiến thức lẫn phòng tối đến mức thuần thục.

Về Việt Nam, anh tiếp tục thực hành nhiếp ảnh, chủ yếu tập trung vào các quá trình tái tạo hình ảnh bằng phương pháp thủ công sử dụng hoá chất và các chất liệu tự nhiên. Ở Noirfoto, Phạm Tuấn Ngọc cùng các nghệ sĩ thực hiện các triển lãm nghệ thuật, tổ chức các buổi workshop cho cả người lớn và trẻ em về nhiếp ảnh film từ cơ bản đến nâng cao.

Chân thành cám ơn NAG Phạm Tuấn Ngọc đã đồng hành thực hiện chuỗi Workshop rất bổ ích này với anh em. Anh em xem thêm bài giới thiệu về anh Ngọc cùng ảnh:


Instagram Camera Tinh Tế

Đang tải 4670275_workshop-camera-nhiep-anh-film-2.jpg…Đang tải 4670277_workshop-camera-nhiep-anh-film-4.jpg…Đang tải DSC08697.jpg…Đang tải 4670276_workshop-camera-nhiep-anh-film-3.jpg…Đang tải DSC08703.jpg…